นิเทศศาสตร์ ถอดรหัสสัญญะสำคัญที่สร้างแรงบันดาลใจในการริเริ่มและพัฒนาตนเองของผู้อ่าน: การศึกษาการ์ตูน ฮิคารุ เซียนโกะ เกมอัจฉริยะ อ.ดร.วิเชียร ลัทธิพงศ์พันธ์, น.ส.ภัทราพร ภูริวังสกุล 30 April 20208 April 2024 SDG10SDG16SDG17SDG4SDG9
นิเทศศาสตร์ เฟซบุ๊กเพจ: การสื่อสารจากสื่อโทรทัศน์สู่สื่อสังคมของสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี รศ.ดร.อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว, นายพรชัย ฉันต์วิเศษลักษณ์ 30 April 202030 January 2024 SDG16SDG17SDG3SDG4SDG9
นิเทศศาสตร์ Social voice: การสื่อสารเกี่ยวกับการระบาดของไวรัสโควิด-19 ผศ.ดร.พรพรรณ ประจักษ์เนตร, ผศ.ดร.บุหงา ชัยสุวรรณ 29 April 202030 January 2024 SDG17SDG3SDG9
นิเทศศาสตร์ Integrated Marketing Communication: Exposure and Discovery of Gender Reassignment Surgery Service Information in Thailand อ.ดร.วิเชียร ลัทธิพงศ์พันธ์, น.ส.ปุณฑริกา รวิกุล 12 April 20208 April 2024 SDG10SDG16SDG3SDG5
นิเทศศาสตร์ ปัจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีภายใต้วิกฤตการศึกษาไทยของมหาวิทยาลัยเอกชน ผศ.ดร.พรพรรณ ประจักษ์เนตร, นายเอกลักษณ์ วิริยะยุทมา 31 March 202030 January 2024 SDG1SDG17SDG4SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ Promoting Gender Reassignment Surgical Service in Thailand among International Transgenders อ.ดร.วิเชียร ลัทธิพงศ์พันธ์, น.ส.ปุณฑริกา รวิกุล 6 January 20207 April 2024 SDG10SDG17SDG3SDG5SDG8
นิเทศศาสตร์ กระบวนการความคิดสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอเพลงไทยสากล:การประกอบสร้างความหมายสัญญะทางเพศและบทอัศจรรย์ อ.ดร.วิเชียร ลัทธิพงศ์พันธ์, น.ส.ณปภา สุวรรณรงค์ 1 January 202030 January 2024 SDG10SDG16SDG17SDG5
นิเทศศาสตร์ การสร้างสรรค์เนื้อหารายการโทรทัศน์ระหว่างประเทศ รศ.ดร.กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ, อ.ดร.ชนัญสรา อรนพ ณ อยุธยา, นายสหพร ยี่ตันสี 31 December 20198 April 2024 SDG11SDG17SDG4SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ ประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมในชุมชนแบรนด์ออนไลน์:ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคที่มีต่อความจงรักภักดีในแบรนด์ Netflix ผศ.ดร.บุหงา ชัยสุวรรณ, น.ส.กานต์ธิดา อัจฉริยะชาญวณิช 31 December 201930 January 2024 SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ นวัตกรรมการสื่อสารการเรียนรู้เรื่องความงามบนเว็บไซต์ยูทูบ รศ.ดร.อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว, น.ส.พิมพ์นารา บรรจง, ดร.กาญจนา แก้วเทพ 31 December 201930 January 2024 SDG10SDG17SDG3SDG4SDG5
นิเทศศาสตร์ Learning to Create Value Through Goodwill and Experience ผศ.ดร.บุหงา ชัยสุวรรณ 30 November 20198 April 2024 SDG12SDG13SDG17SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ การรับรู้ความน่าเชื่อถือของแหล่งสาร การรับรู้ความเสี่ยงของผู้บริโภคและความตั้งใจซื้ออาหารเสริมเพื่อควบคุมน้้าหนักบนเฟซบุ๊ก รศ.ดร.พรพรรณ ประจักษ์เนตร, น.ส.ชยานี ชูประยูร 22 October 201930 January 2024 SDG10SDG12SDG16SDG17SDG3SDG8