A LRFMM-BASED CLUSTERING MODEL IN HEALTHCARE: A CASE STUDY OF CUSTOMER SEGMENTATION IN COMPLEMENTARY AND ALTERNATIVE MEDICINE20 July 201816 January 2024SDG10SDG13SDG17SDG9
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการธํารงรักษาบุคลากรระดับปฏิบัติการ ของโรงแรมในฝั่งทะเลอันดามัน: กรณีศึกษาโรงแรม 4 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต11 July 201830 January 2024SDG10SDG17SDG3SDG4SDG5SDG8
การสำรวจการแตกหุ้น (Stock Splits) และการรวมหุ้น (Reverse Splits) ของบริษัทจดทะเบียนในประเทศไทย5 July 201830 January 2024SDG17SDG8SDG9
KNOWLEDGE MANAGEMENT SYSTEMS: THE CURRENT PRACTICE IN THAILAND3 July 201823 December 2023SDG1SDG17SDG4SDG8SDG9
ปัจจัยเชิงเหตุทางจิตและสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการสื่อสารอย่างเคารพสิทธิผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี1 July 201830 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG5
Are Busy Directors Harmful or Helpful? Evidence from the Great Recession1 July 201823 December 2023SDG16SDG17SDG8
วิสาหกิจเพื่อสังคมในประเทศไทย: ข้อสังเกตบางประการต่อร่างพระราชบัญญัติส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคม1 July 201830 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
ภาพลักษณ์ความปลอดภัยและการจัดการความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวจีนประเภทท่องเที่ยวแบบอิสระในกรุงเทพมหานคร1 July 201830 January 2024SDG10SDG11SDG12SDG16SDG17SDG3SDG8
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์กรสุขภาวะของโรงแรมไทย1 July 201830 January 2024SDG17SDG3SDG4SDG8SDG9
กลวิธีการใช้ภาษาญี่ปุ่นในวัจนกรรมแสดงความไม่เห็นด้วยของผู้เรียนภาษาญี่ปุ่นชาวไทย30 June 201830 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4
The Determinants to Foster Innovation Performance from a Sustainable Development Perspective30 June 201816 January 2024SDG12SDG13SDG17SDG8SDG9