Urban Climate-Proof Finance for Disaster-Resilient Infrastructure: Issues on Competitiveness and Sustainability14 August 201830 January 2024SDG1SDG11SDG13SDG17SDG8SDG9
How psychological factor influence loss aversion behavior: A unique utility function explanation2 August 201823 December 2023SDG10SDG16SDG17SDG3SDG8
ปัจจัยเชิงเหตุและผลของพฤติกรรมการมีส่วนร่วมในโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานบริการภาคพื้น บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)1 August 201830 January 2024SDG12SDG17SDG4SDG8
ปัจจัยทางจิตลักษณะและสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมจดจ่อใส่ใจในการเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่เป็นรุ่นแรกของครอบครัว1 August 201830 January 2024SDG1SDG10SDG17SDG4SDG5
The Customer Is Always Right Became Not Right in Interactions Brand Equity, Organization-Public Relationship, and TV Viewing Behavior1 August 20181 December 2023SDG10SDG16SDG17SDG3SDG5SDG8
The Government Ownership and the Stock Performance: The Case of State Owned Enterprises in Thailand1 August 201830 January 2024SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
สภาเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมแห่งสาธารณรัฐฝรั่งเศสกับบทบาทการมีส่วนร่วมของประชาชนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน31 July 201830 January 2024SDG10SDG11SDG16SDG17SDG9
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ กรณีศึกษา โครงการนิคมอุตสาหกรรมระยอง (บ้านค่าย) จังหวัดระยอง30 July 201830 January 2024SDG11SDG16SDG17SDG3SDG6
The Influences of Corporate’s Message Appeal and Electronic Word of Mouth (eWOM) on Consumer Response26 July 201816 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG8
ความสัมพันธ์ เชิงสาเหตุ ของ ภาพลักษณ์อาหารริมทาง ทัศนคติต่อจุดหมายปลายทาง การคล้อยตามกลุ่ม อ้างอิง และ ความตั้งใจกลับ มา จุดหมายปลายทางซ้้า ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา ย่านเยาวราช23 July 201830 January 2024SDG1SDG11SDG12SDG17SDG2SDG8