นิเทศศาสตร์ สื่อสังคมออนไลน์ในฐานะเครื่องมือการสื่อสารในครอบครัวยุคดิจิทัล: การทำหน้าที่ในการสื่อสาร การเชื่อมโยงสายสัมพันธ์ และการสร้างความเข้าใจร่วมกัน ผศ.ดร.วรัชญ์ ครุจิต, คุณกชกร แสนจิตร 30 June 201930 January 2024 SDG1SDG10SDG16SDG17SDG3SDG4SDG5
นิเทศศาสตร์ Twitter Analysis of Founders of Top 25 Indian Startups ผศ.ดร.วิพุธ อ่องสกุล, Mr.Mohit Sindhani Mohit Sindhani, Mr.Nakul Parameswar Nakul Parameswar, Sanjay Dhir 21 June 201930 January 2024 SDG17SDG4SDG8
นิเทศศาสตร์ Contribution of Marketing Capability to Social Media Business Performance น.ส.เพ็ญพัตรา ทาสระคู, ผศ.ดร.พีรยุทธ เจริญสุขมงคล 1 June 201923 December 2023 SDG17SDG4SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ การใช้สื่อสังคมและการรับรู้สื่อสังคมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร รศ.ดร.ประทุม ฤกษ์กลาง 31 May 201930 January 2024 SDG10SDG17SDG4SDG5
นิเทศศาสตร์ การใช้ชีวิต และการสื่อสารเพื่อเข้าสู่พรมแดนของพลเมืองดิจิทัลหน้าใหม่ รศ.พัชนี เชยจรรยา 28 May 201930 January 2024 SDG17SDG4SDG9
นิเทศศาสตร์ เนื้อหาสารกับกระบวนการแสวงหาข้อมูลของผู้รับบริการในอุตสาหกรรมบริการศัลยกรรมเพื่อการข้ามเพศประเทศไทย อ.ดร.วิเชียร ลัทธิพงศ์พันธ์, น.ส.ปุณฑริกา รวิกุล 1 May 201930 January 2024 SDG10SDG16SDG17SDG3SDG5SDG8
นิเทศศาสตร์ กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงามอีฟแอนด์บอย เกศสุดา รศ.พัชนี เชยจรรยา, คุณณัฐสินี กรรโมทาร 30 April 201916 January 2024 SDG10SDG12SDG17SDG5SDG8
นิเทศศาสตร์ ปัจจัยพยากรณ์ที่มีต่อความตั้งใจกลั่นแกล้งทางไซเบอร์ของเจเนอเรชัน ซี รศ.พัชนี เชยจรรยา, คุณพิณญาดา ปิติธนฤทธิ์ 30 April 201930 January 2024 SDG10SDG16SDG3SDG4SDG5
นิเทศศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติ การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การรับรู้การควบคุมพฤติกรรมส่วนผสมทางการการตลาด กับความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เกษตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผศ.ดร.บุหงา ชัยสุวรรณ 25 April 201930 January 2024 SDG12SDG13SDG14SDG17SDG2SDG3SDG8SDG9
เศรษฐกิจ Fundraising Efficiency in Buddhist Temples in Thailand: An Application of the Stochastic Frontier Analysis Model นายณัฐชนน ไพรรุณ, ศ.ดร.พิริยะ ผลพิรุฬห์ 23 April 20198 April 2024 SDG10SDG17SDG3SDG4
นิเทศศาสตร์ Journalists in Thailand and their disciplinary action towards the ethics of news reporting ศ.ดร.ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ 31 March 201930 January 2024 SDG10SDG16SDG4SDG5SDG8
นิเทศศาสตร์ Level of civic engagement on Facebook and factors and motivations to create civic netizens: Case study of Assumption university students ผศ.ดร.วรัชญ์ ครุจิต, น.ส.อมฤตา รัตนภานพ 12 January 20198 April 2024 SDG10SDG16SDG17SDG4SDG8