The Customer Is Always Right Became Not Right in Interactions Brand Equity, Organization-Public Relationship, and TV Viewing Behavior1 August 20181 December 2023SDG10SDG16SDG17SDG3SDG5SDG8
ปัจจัยทางจิตลักษณะและสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมจดจ่อใส่ใจในการเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่เป็นรุ่นแรกของครอบครัว1 August 201830 January 2024SDG1SDG10SDG17SDG4SDG5
Factors affecting stakeholder’s levels of satisfaction with community partnership association in Rayong Province, Thailand24 July 20184 December 2023SDG10SDG11SDG4SDG5
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการธํารงรักษาบุคลากรระดับปฏิบัติการ ของโรงแรมในฝั่งทะเลอันดามัน: กรณีศึกษาโรงแรม 4 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต11 July 201830 January 2024SDG10SDG17SDG3SDG4SDG5SDG8
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อการกำหนดอัตราค่าตอบแทนในตลาดค้าบริการทางเพศ1 July 201830 January 2024SDG1SDG10SDG5SDG8
ปัจจัยเชิงเหตุทางจิตและสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการสื่อสารอย่างเคารพสิทธิผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี1 July 201830 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG5
กลยุทธ์การสื่อสารของผู้นำและประเภทอำนาจของผู้นำท่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการประชุมขององค์การกรณีศึกษา องค์การรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง1 July 201830 January 2024SDG16SDG5SDG9
The Mediating role of psychological capital in the challenge hindrance demands framework: A structural equation modeling analysis28 June 201830 January 2024SDG3SDG5SDG8
ค่านิยมไทยในวรรณคดีประเภทบทละครที่คัดเลือกโดยราชบัณฑิตยสถานและการวิเคราะห์เนื้อสารเชิงอุปลักษณ์ (Metaphor Analysis)5 June 201830 January 2024SDG10SDG16SDG4SDG5
การนำระบบสารสนเทศเพื่อรวบรวมและวิเคราะห์ทรัพย์สินมาใช้ ในการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของระบบตรวจสอบทรัพย์สินและหนี้สิน31 May 201830 January 2024SDG16SDG17SDG5
ปัจจัยกดดันและปัจจัยควบคุมตนเองกับการกระทำผิดของเด็กและเยาวชน2 May 201830 January 2024SDG1SDG10SDG11SDG16SDG17SDG3SDG4SDG5SDG8