กลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้ตัดสินใจซื้อสินค้าร้านหนังสือเครือข่ายในเขตกรุงเทพมหานคร29 September 201730 January 2024SDG10SDG11SDG12SDG4SDG5SDG8SDG9
พระอัจฉริยภาพด้านการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารและการแปลวรรณกรรมในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช19 September 201730 January 2024SDG10SDG16SDG4SDG5
การเสริมสร้างศักยภาพของชุมชนในการจัดการอุทกภัยและภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง1 September 201730 January 2024SDG10SDG11SDG13SDG15SDG17SDG4
เฟซบุ๊กกับกลยุทธ์การแสวงหาข้อมูล ความไม่แน่นอนในคู่รักของตน พฤติกรรมการสอดส่องที่ส่งผลต่อความหึงหวง31 August 201730 January 2024SDG10SDG16SDG4SDG5SDG8
การตลาดเชิงเนื้อหาของสำนักพิมพ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การตัดสินใจซื้อและความภักดีของผู้อ่าน : สำนักพิมพ์อะบุ๊กและสำนักพิมพ์แซลมอน31 August 201730 January 2024SDG12SDG17SDG4SDG8SDG9
การสื่อสารข้ามสื่อ เพื่อสร้างแบรนด์บุคคลของผู้ดำเนินรายการข่าว31 August 201730 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG5SDG8SDG9
การเปิดรับนิตยสารแจกฟรีและอิทธิพลต่อประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร31 August 201730 January 2024SDG10SDG16SDG3SDG4
ปัจจัยการสื่อสารเพื่อพยากรณ์พฤติกรรมการอ่านของคนไทย31 August 201730 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG8
From Cultural Physical Artifact to the New Media: Reproduction Process of the Inscriptions Database in Thailand.30 August 201730 January 2024SDG11SDG4SDG9
Communication for Cultural Negotiation of E-San Culture: Media Characteristics on Cultural Negotiation of E-San Culture30 August 201716 January 2024SDG10SDG11SDG16SDG17SDG4
แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลในช่วงการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคโทรทัศน์ดิจิทัลกรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 330 August 201730 January 2024SDG11SDG17SDG4SDG8SDG9