การสร้างแบบจำลองเครือข่ายทางสังคมบนเฟชบุ๊กสำหรับการจัดการปัญหาด้านความรักของผู้หญิง1 April 201830 January 2024SDG11SDG16SDG17SDG3SDG4SDG5
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องทำความเย็นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างผู้บริโภคไทยและเยอรมนี1 April 201830 January 2024SDG12SDG13SDG15SDG16SDG17
ทบทวนหลักคิดธุรกิจใหม่ก่อนที่จะสายเกินแก้ Redefining Business Logic before it too late30 March 201830 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
ระบบธุรกิจอัจฉริยะกับการตัดสินใจระดับผู้บริหาร30 March 201830 January 2024SDG1SDG10SDG16SDG17SDG3SDG4SDG5SDG7SDG8SDG9
การนำพรบ.ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พ.ศ.2550 ไปปฏิบัติ: กรณีการส่งเสริมกีฬาคนพิการ30 March 201830 January 2024SDG1SDG10SDG17SDG3SDG4SDG8
กลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาดออนไลน์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม30 March 201830 January 2024SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
การศึกษาการควบคุมเงินสกุลดิจิทัล The Study of Digital Currency Control30 March 201830 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG8SDG9
ความคลาดเคลื่อนในการใช้งานทฤษฏีทางการเงิน The Pitfalls in Financial Market: Theories and Practices30 March 201830 January 2024SDG17SDG4SDG8SDG9
Developing capable workforce for the future world of work แนวทางการพัฒนาขีดความสามารถของกำลังคนเพื่ออนาคต30 March 201816 January 2024SDG10SDG17SDG3SDG4SDG8SDG9