วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งเสริมนวัตกรรมในบริบทของภาครัฐ: กรณีศึกษากรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย16 September 20217 April 2024SDG11SDG16SDG17SDG8SDG9
การจัดการข้อร้องเรียนเชิงรุก: ผลกระทบของเสียงของลูกค้าต่อการรับรู้ความเป็นธรรม ความพึงพอใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากทางด้านลบ3 September 202130 January 2024SDG12SDG16SDG17SDG9
การตรวจสอบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยการตรวจสอบได้ทางสังคม: การนำแนวทางข้อตกลงคุณธรรมมาปรับใช้และบทบาทของผู้สังเกตการณ์อิสระ17 August 20217 April 2024SDG16SDG9
Quality of Information and Performance Information Use: Do Local Public Managers Utilize Performance Information Based on Its Quality?15 August 202130 January 2024SDG16SDG17SDG9
Rethinking and Reshaping Thailand’s National e-Payment in the Post-COVID Era15 August 202123 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG3SDG4SDG8SDG9
เส้นทางสู่รัฐบาลดิจิทัล: ความสำเร็จและความท้าทายของประเทศเอสโตเนีย11 August 202130 January 2024SDG16SDG17SDG9
กรอบกฎเกณฑ์การควบคุมปัญญาประดิษฐ์: ความท้าทายทางกฎหมายในอนาคตอันใกล้10 August 202130 January 2024SDG16SDG17SDG3SDG9
นวัตกรรมการลงโทษทางแพ่งต่อผู้ฝ่าฝืนมาตรการทางกฎหมายและสาธารณสุขของประเทศไทยในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-1910 August 202130 January 2024SDG1SDG10SDG16SDG17SDG3SDG8SDG9
อนาคตของระบบความลับทางการค้า: ความท้าทายของการคุ้มครองความลับทางการค้าสำหรับปัญญาประดิษฐ์10 August 202130 January 2024SDG16SDG17SDG8SDG9
กลไกการคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของผู้สูงอายุด้านสุขภาพเพื่อการเข้า สู่สังคมผู้สูงวัยอย่างยั่งยืน10 August 202130 January 2024SDG10SDG16SDG3SDG5
การกำกับดูแลปัญญาประดิษฐ์: ศึกษากรอบจริยธรรมปัญญาประดิษฐ์ของสหราชอาณาจักร10 August 202130 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG9