กลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้ตัดสินใจซื้อสินค้าร้านหนังสือเครือข่ายในเขตกรุงเทพมหานคร29 September 201730 January 2024SDG10SDG11SDG12SDG4SDG5SDG8SDG9
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในกระบรวนการการมีส่วนร่วมของชุมชนต้นแบบการจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างยั่งยืน กรณีศึกษาตำบลน้ำเชี่ยว จังหวัดตราด25 September 201730 January 2024SDG11SDG17SDG8
เนื้อหาและการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายการสื่อสารออนไลน์เกี่ยวกับการใช้จักรยานในชีวิตประจำวัน1 September 201730 January 2024SDG11SDG13SDG17SDG3SDG9
แนวทางการพัฒนาเอกลักษณ์ตราสินค้าให้กับชุมชนในฐานะของแหล่งท่องเที่ยว: บทเรียนจากกรณีศึกษาตลาดร้อยปีสามชุกและตลาดเก้าห้อง จังหวัดสุพรรณบุรี1 September 201730 January 2024SDG11SDG12SDG15SDG8SDG9
การเสริมสร้างศักยภาพของชุมชนในการจัดการอุทกภัยและภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง1 September 201730 January 2024SDG10SDG11SDG13SDG15SDG17SDG4
การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติของชุมชนสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน : ชุมชนท่าพรุ – อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่31 August 201730 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG15SDG17
เครือข่ายการสื่อสารออนไลน์ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพื่อการเดินทางในเขตกรุงเทพมหานคร31 August 201730 January 2024SDG11SDG13SDG17SDG3SDG9
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวชี้วัดด้านทุนมนุษย์และเศรษฐกิจ กับอายุขัยเฉลี่ยเมื่อแรกเกิดและอัตรามรณะของทารก31 August 201730 January 2024SDG1SDG10SDG11SDG17SDG3SDG8
ปัจจัยสำคัญต่อการจัดทำรายงานการจัดอันดับเพลงยอดนิยมประจำประเทศไทย31 August 201730 January 2024SDG11SDG17SDG8SDG9
การวิเคราะห์องค์ประกอบการจัดการท่าเรือแบบผสมกับบริบทการท่องเที่ยวเรือสำราญ31 August 201730 January 2024SDG11SDG12SDG14SDG15SDG8SDG9
Communication for Cultural Negotiation of E-San Culture: Media Characteristics on Cultural Negotiation of E-San Culture30 August 201716 January 2024SDG10SDG11SDG16SDG17SDG4
แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลในช่วงการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคโทรทัศน์ดิจิทัลกรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 330 August 201730 January 2024SDG11SDG17SDG4SDG8SDG9