การสื่อสารการตลาด ความผูกพัน และปัจจัยในการเปลี่ยนตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่6 August 201528 January 2024SDG12SDG17SDG9
โครงการการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนากลไกและแนวทางที่เหมาะสมในการตรวจระวังกำกับดูแล และประเมินผลของกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ประเภทบริการสาธารณะ30 June 201528 January 2024SDG16SDG17SDG9
ปัจจัยพยากรณ์การบอกต่อข่าวสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดน้ำภาคกลางในสื่อสังคมออนไลน์ของนักท่องเที่ยว30 June 201528 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9
Development of Research-Like Activities in Everyday Life Measure and Association with Core Self-Evaluation Scale in Thai Undergraduate Student3 June 201528 January 2024SDG17SDG4SDG9
Development and Validation of Research-based Performance Scale in Thai Scholars28 May 201528 January 2024SDG17SDG4SDG9
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันพหุระดับของแรงกดดัน 5 ประการเมื่อเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน สำหรับอุตสาหกรรมโรงแรมในประเทศไทย9 January 201528 January 2024SDG11SDG17SDG8SDG9
การเลือกใช้ช่วงเวลาในการคำนวณและช่วงระยะเวลาที่ใช้ในการเก็บข้อมูลอัตราผลตอบแทน ในการประมาณค่าเบต้าหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย7 January 201528 January 2024SDG17SDG8SDG9
การคัดเลือกเครือข่ายสังคม เพื่อการสื่อสารภายในองค์กร โดยใช้กระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์แบบฟัซซี1 January 201527 January 2024SDG16SDG17SDG3SDG4SDG8SDG9
การประเมินผลหลักสูตรนักบริหารงานท้องถิ่นระดับสูงของไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์ การพัฒนาภาวะผู้นําท้องถิ่นของกรมการส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น31 December 201427 January 2024SDG1SDG11SDG16SDG17SDG3SDG4SDG5SDG9
การคุ้มครองสิทธิส่วนบุคคลของพนักงานในสถานประกอบการจากการสอดส่องการใช้งานอินเทอร์เน็ตตามกฎหมายของประเทศสหรัฐอเมริกา31 December 201427 January 2024SDG16SDG4SDG5SDG9
Value creation in creative tourism: co-creation through data mining23 December 201427 January 2024SDG11SDG17SDG8SDG9