ตัวชี้วัดคุณค่าตราสินค้าในอุตสาหกรรมการบริการต้อนรับ: ธุรกิจโรงแรม30 December 201530 January 2024SDG12SDG17SDG8SDG9
Gasoline shipper’s problem in rail transportation contract in Thailand30 December 201523 December 2023SDG12SDG17SDG9
แบบจำลองเชิงพยากรณ์ความทุ่มเทมีใจของพนักงานโรงแรมในประเทศไทย30 December 201530 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG4SDG8
การสื่อสารการตลาด ความผูกพัน และปัจจัยในการเปลี่ยนตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่6 August 201528 January 2024SDG12SDG17SDG9
PUBLIC PARTICIPAITON AS A NEW CONFLCIT RESOLUTION APPROACH IN THAILAND20 July 201528 January 2024SDG12SDG13SDG3
การศึกษาแนวปฏิบัติการบริหารความรับผิดชอบต่อสังคมของหน่วยงานภาครัฐของไทย13 July 201528 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8
ปัจจัยพยากรณ์การบอกต่อข่าวสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดน้ำภาคกลางในสื่อสังคมออนไลน์ของนักท่องเที่ยว30 June 201528 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9
การพัฒนาที่ยั่งยืนในแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติของจีน1 April 201528 January 2024SDG1SDG11SDG12SDG13SDG16SDG17SDG8
Demand responsive transportation for creative tourism logistics planning19 January 201528 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8
Designing a Creative Tourism Supply Network: Experiential Perspectives20 November 201427 January 2024SDG11SDG12SDG8SDG9
An Evaluation Of Map Ta Phut Industrial Estate’s Air Pollution Reduction And Elimination Policy24 September 201427 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG3SDG9