การรณรงค์เพื่อแก้ปัญหาพฤติกรรมเมาแล้วขับรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่น30 June 201427 January 2024SDG11SDG16SDG17SDG3SDG5
Experience Modularization for New Value of Evanescent Cultural Communities: Developing Creative Tourism Services in Bangkok5 June 201427 January 2024SDG11SDG17SDG8SDG9
การสื่อสารรณรงค์พื้นที่สุขภาวะในชุมชนเมือง ในมิติของการสื่อสาร1 June 201427 January 2024SDG11SDG17SDG3SDG4
การแสวงหาข้อมูลข่าวสารธรรมพุทธศาสนา การยึดหลักธรรมพุทธศาสนาและหลักเศรษฐกิจพอเพียงที่ส่งผลต่อความสุขของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร30 May 201427 January 2024SDG10SDG11SDG17SDG3SDG4SDG8
ปัจจัยพยากรณ์การบอกต่อข่าวสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดน้ำ ในสื่อสังคมออนไลน์ของนักท่องเที่ยว29 May 201427 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9
นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างอัตลักลักษณ์ตราสินค้าของแหล่งท่งเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของตลาดน้ำขวัญเรียม29 May 201427 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8
แนวทางการสื่อสารตราสินค้าเพื่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย31 March 201427 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG5
รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูล และพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ31 March 201427 January 2024SDG12SDG17SDG3
The Influencing Factors Pressuring Thai Women on Decision Making on Beauty and Appearance Transformation2 March 201427 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG5SDG8