Investigating the relationship of semiotics associated with colour and font of Google logo with brand perception26 May 202218 January 2024SDG10SDG12SDG17SDG4SDG9
การออกแบบคุณภาพการให้บริการเพื่อรับมือวิกฤต COVID-19: ตัวอย่างด้านการจัดการปฏิบัติการและข้อความจากการตอบแบบสอบถามออนไลน์28 April 202230 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG3SDG8SDG9
Applications of a geographic information system–based business intelligence system for decision making at Coffee Refresh6 January 202222 January 2024SDG1SDG12SDG8SDG9
ปัจจัยที่มีผลต่อค่าไฟฟ้าของครัวเรือนในประเทศไทย กรณีศึกษาความแตกต่าง ทางเพศ30 November 202130 January 2024SDG11SDG12SDG5SDG7
การประเมินสิ่งแวดล้อมระดับยุทธศาสตร์ในการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดน อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด30 November 202130 January 2024SDG11SDG12SDG15SDG17SDG8
Design Thinking Approach for The Development of Theme Park Application13 November 202122 January 2024SDG11SDG12SDG3SDG8SDG9
การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านการสื่อสารแบบบอกต่อบน อินเทอร์เน็ตและการรับรู้ความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์1 October 202130 January 2024SDG12SDG17SDG8
Multiobjective land-water allocation model for sustainable agriculture with predictive stochastic yield response30 September 202122 January 2024SDG12SDG13SDG15SDG17SDG2SDG6SDG8
Customized dynamic pricing for air cargo network via reinforcement learning30 September 202122 January 2024SDG12SDG13SDG8SDG9
การจัดการข้อร้องเรียนเชิงรุก: ผลกระทบของเสียงของลูกค้าต่อการรับรู้ความเป็นธรรม ความพึงพอใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากทางด้านลบ3 September 202130 January 2024SDG12SDG16SDG17SDG9
ทัศนคติและการหลีกเลี่ยงโฆษณาแฝงของผู้บริโภคในซีรีส์เกาหลีก่อนและหลังการยกเลิก กฎหมายโฆษณาแฝง31 August 202130 January 2024SDG12SDG17SDG8SDG9
การสื่อสารท่องเที่ยววิถีใหม่ของบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กด้วย Social Listening31 August 202130 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9