นิเทศศาสตร์ Structural Equation Model of Thai Elderly’s Adoption of Communication Technology รศ.พัชนี เชยจรรยา 12 January 20161 February 2024 SDG16
สังคม ปัจจัยพยากรณ์การบอกต่อข่าวสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดน้ำภาคกลางในสื่อสังคมออนไลน์ของนักท่องเที่ยว รศ.พัชนี เชยจรรยา 30 June 201528 January 2024 SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ บทบาทการสื่อสารขององค์กรนวัตกรรมชาวบ้าน ศ.พัชนี เชยจรรยา, น.ส.ขวัญชนก มั่นหมาย 10 May 201528 March 2024 SDG1SDG12SDG13SDG17SDG2SDG3SDG8
นิเทศศาสตร์ ปัจจัยพยากรณ์การบอกต่อข่าวสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดน้ำ ในสื่อสังคมออนไลน์ของนักท่องเที่ยว รศ.พัชนี เชยจรรยา 29 May 201427 January 2024 SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ แนวทางการสื่อสารตราสินค้าเพื่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย รศ.พัชนี เชยจรรยา, นายกิรติ คเชนทวา 31 March 201427 January 2024 SDG12SDG17SDG3SDG5
นิเทศศาสตร์ รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูล และพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ รศ.พัชนี เชยจรรยา, น.ส.ฐิติพร ปิยะพงษ์กุล 31 March 201427 January 2024 SDG12SDG17SDG3
นิเทศศาสตร์ รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อ และความภักดีของผู้ฟังรายการวิทยุกรีนเวฟ รศ.พัชนี เชยจรรยา, น.ส.ชมพูนุช สารวานิชพิทักษ์ 1 January 201326 January 2024 SDG11SDG16SDG17SDG3SDG4SDG5SDG8SDG9