Solving the travelling problem of thai tourism by improved ant colony optimization6 February 20207 April 2024SDG11SDG12SDG8SDG9
Stakeholder Orientation’s Contribution to Firm Performance: The Moderating Effect of Perceived Market Uncertainty30 January 20207 April 2024SDG1SDG17SDG4SDG8SDG9
Hotel Website Quality Factors Influencing High-Quality Tourists’ Online Purchasing Intentions: A Luxury, Boutique Hotel in Bangkok7 January 20207 April 2024SDG10SDG11SDG17SDG8SDG9
Study on Customs Modernization in the Lanchang-Mekong Countries7 January 20208 April 2024SDG16SDG17SDG8SDG9
ภาพลักษณ์การท่องเทียวเชิงอาหารของประเทศไทยผ่านมุมมองจากผู้ให้บริการ3 January 202030 January 2024SDG1SDG12SDG17SDG2SDG3SDG8SDG9
การรับรู้ถึงการมีความมุ่งเน้นลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีที่จริงแท้ของพนักงานบริการของธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย2 January 202030 January 2024SDG12SDG17SDG8SDG9
การออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุโดยใช้ Conjoint Analysis1 January 202030 January 2024SDG10SDG11SDG17SDG3SDG9
ปัจจัยความสําเร็จของร้านอาหารไทยภายใต้รางวัลมิชลินสตาร1 January 202030 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG14SDG15SDG17SDG2SDG3SDG8SDG9
ประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมในชุมชนแบรนด์ออนไลน์:ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคที่มีต่อความจงรักภักดีในแบรนด์ Netflix31 December 201930 January 2024SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
แนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านละคร : กรณีศึกษา ละครโทรทัศน์เรื่อง “บุพเพสันนิวาส”31 December 201930 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG4SDG8SDG9