การวิเคราะห์การสื่อสารเพื่อการพัฒนาส่งเสริมความยั่งยืนขององค์กรและแบรนด์30 April 201730 January 2024SDG12SDG13SDG17SDG8
การประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและความต้องการตราสินค้าที่สร้างความยั่งยืนต่อกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย27 April 201730 January 2024SDG12SDG13SDG17SDG4SDG8
Developing Capacity Management of Hospitality in Community-Based Tourism To Increase Tourist Loyalty26 April 201728 March 2024SDG11SDG12SDG17SDG8
Analysis of Solid Waste Management and Strategies for Bangkok Metropolitan20 April 201723 December 2023SDG11SDG12SDG13SDG17
The extent to which earnings are manipulated in the financial sector of the Stock Exchange of Thailand and its exogenous macroeconomic factors3 April 201716 January 2024SDG12SDG13SDG17SDG8SDG9
TOWARD EFFECTIVE MARKETING STRATEGIES WITH BUSINESS INTELLIGENCE3 April 201716 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9
INNOVATION FOR SUSTAINABILITY IN THE AUTOMOTIVE INDUSTRY: A CASE OF THE BMW GROUP3 April 201716 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG17SDG7SDG9
ความเป็นสากลของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในมิติด้านการพิทักษ์สิ่งแวดล้อม: วิเคราะห์จากแง่มุมทางกฎหมายระหว่างประเทศว่าด้วยการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมทางทะเลและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลอย่างยั่งยืน31 March 201730 January 2024SDG1SDG12SDG13SDG16SDG17SDG8
มหัศจรรย์คำสอนพ่อ: ต่อจุดการกระทำสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน31 March 201730 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG16SDG17SDG2SDG3SDG4SDG8
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับการเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านพลวัตการสร้างสรรค์31 March 201730 January 2024SDG10SDG12SDG13SDG8SDG9
ธรรมาภิบาลของนักลงทุนไทยในแถบลุ่มน้ำโขง: ความท้าทายในการประยุกต์ใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน31 March 201730 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG16SDG17SDG8
อิทธิพลของความสอดคล้องภาพลักษณ์ต่อการ ประเมินแบรนด์ของผู้บริโภค31 March 201730 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG8SDG9