Investigating the relationship of semiotics associated with colour and font of Google logo with brand perception26 May 202218 January 2024SDG10SDG12SDG17SDG4SDG9
การตัดสินใจภายใต้ความผันแปรของข้อมูล กรณีศึกษาจากการสร้างโครงข่ายสิทธิ์การรักษาข้อมูลจากเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์จากประเทศไทย13 May 20227 April 2024SDG10SDG17SDG3SDG9
การออกแบบคุณภาพการให้บริการเพื่อรับมือวิกฤต COVID-19: ตัวอย่างด้านการจัดการปฏิบัติการและข้อความจากการตอบแบบสอบถามออนไลน์28 April 202230 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG3SDG8SDG9
ระบบดิจิทัลภาครัฐเพื่อการอำนวยความสะดวกในการประกอบธุรกิจ: การประเมินผลเชิงคุณภาพในกรณีประเทศไทย15 March 20227 April 2024SDG10SDG16SDG4SDG9
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการซื้อขายของนักลงทุนและผลประกอบการของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย26 January 20227 April 2024SDG17SDG8SDG9
Applications of a geographic information system–based business intelligence system for decision making at Coffee Refresh6 January 202222 January 2024SDG1SDG12SDG8SDG9
อิทธิพลของคุณลักษณะของงานและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ที่มีผลต่อประสิทธิผลการเรียนออนไลน์ในธุรกิจโรงแรม6 January 20227 April 2024SDG10SDG4SDG8SDG9
ศาสน-บันเทิง: การสื่อสารการทำบุญตามหลักพระพุทธศาสนาบนสื่อสังคมออนไลน์ผ่านกระบวนคิดเชิงออกแบบ1 January 20227 April 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG9
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงสาเหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีจากมุมมองการรับรู้องค์ประกอบแหล่งท่องเที่ยว ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตพื้นที่อำเภอ แม่เมาะ จังหวัด ลำปาง31 December 20217 April 2024SDG11SDG17SDG8SDG9
Data-Driven Government: Essential Mechanisms to Unleash the Power of Data23 December 202122 January 2024SDG11SDG16SDG17SDG8SDG9