ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้งานการพาณิชย์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์31 August 201730 January 2024SDG12SDG16SDG8SDG9
การวิเคราะห์องค์ประกอบการจัดการท่าเรือแบบผสมกับบริบทการท่องเที่ยวเรือสำราญ31 August 201730 January 2024SDG11SDG12SDG14SDG15SDG8SDG9
Corporate Branding of the Thai Multinational Companies in the ASEAN region: A Case Study of Service Company in Thailand.30 August 201716 January 2024SDG10SDG17SDG8SDG9
From Cultural Physical Artifact to the New Media: Reproduction Process of the Inscriptions Database in Thailand.30 August 201730 January 2024SDG11SDG4SDG9
แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลในช่วงการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคโทรทัศน์ดิจิทัลกรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 330 August 201730 January 2024SDG11SDG17SDG4SDG8SDG9
Marketing Strategies of Star Alliance: An In-Depth Analysis of Asian Based Airline Member24 August 201730 January 2024SDG11SDG8SDG9
การเปรียบเทียบศักยภาพด้านโลจิสติกส์และโซ่อุปทานระหว่างผู้ประกอบการผ้าไหมที่มีการรวมกลุ่มและไม่รวมกลุ่ม1 August 201730 January 2024SDG17SDG8SDG9
การสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเชิงเกษตร : กรณีศึกษาเทศกาลบุฟเฟต์ผลไม้ จังหวัด ระยอง จันทบุรี และตราด31 July 201730 January 2024SDG12SDG13SDG15SDG8SDG9
มุ่งสู่การสร้างรายได้อย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย31 July 201730 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG8SDG9
การศึกษา “ช่วงของฤดูกาลที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าช่วงของฤดูกาลอื่น” ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย20 July 201730 January 2024SDG12SDG17SDG8SDG9
การจัดการห่วงโซ่อุปทานเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน18 July 201730 January 2024SDG12SDG15SDG17SDG8SDG9