How psychological factor influence loss aversion behavior: A unique utility function explanation2 August 201823 December 2023SDG10SDG16SDG17SDG3SDG8
ปัจจัยเชิงเหตุและผลของพฤติกรรมการมีส่วนร่วมในโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานบริการภาคพื้น บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)1 August 201830 January 2024SDG12SDG17SDG4SDG8
The Government Ownership and the Stock Performance: The Case of State Owned Enterprises in Thailand1 August 201830 January 2024SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
The Customer Is Always Right Became Not Right in Interactions Brand Equity, Organization-Public Relationship, and TV Viewing Behavior1 August 20181 December 2023SDG10SDG16SDG17SDG3SDG5SDG8
มูลค่าความเต็มใจจะจ่ายของนักท่องเที่ยวเพื่อการจัดการแหล่งท่องเที่ยวแบบคาร์บอนต่ำ:กรณีศึกษาเกาะล้านจังหวัดชลบุรี30 July 201830 January 2024SDG12SDG13SDG8
The Influences of Corporate’s Message Appeal and Electronic Word of Mouth (eWOM) on Consumer Response26 July 201816 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG8
More Wages, More Income, More Leisure Evidence from Thailand Time Use Survey24 July 201816 January 2024SDG10SDG11SDG3SDG4SDG8
ความสัมพันธ์ เชิงสาเหตุ ของ ภาพลักษณ์อาหารริมทาง ทัศนคติต่อจุดหมายปลายทาง การคล้อยตามกลุ่ม อ้างอิง และ ความตั้งใจกลับ มา จุดหมายปลายทางซ้้า ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา ย่านเยาวราช23 July 201830 January 2024SDG1SDG11SDG12SDG17SDG2SDG8
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการธํารงรักษาบุคลากรระดับปฏิบัติการ ของโรงแรมในฝั่งทะเลอันดามัน: กรณีศึกษาโรงแรม 4 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต11 July 201830 January 2024SDG10SDG17SDG3SDG4SDG5SDG8