นำร่องการพัฒนามนุษย์และองค์การอย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล1 April 202130 January 2024SDG1SDG11SDG16SDG4SDG8
APPROACHES TO CUSTOMER DATA MANAGEMENT AND KNOWLEDGE DISCOVERY IN SMALL RETAIL ANALYTICS: THE CASE OF A TINY COFFEE SHOP IN BANGKOK, THAILAND1 April 202125 January 2024SDG10SDG11SDG8SDG9
การสร้างและการหาคุณภาพของแบบทดสอบสถานการณ์ด้านการคิดเชิงกลยุทธ์1 April 202130 January 2024SDG10SDG17SDG4SDG8SDG9
ความสามารถในการจับจังหวะเวลาการลงทุนตามทิศทางตลาดของกองทุนรวมหุ้นไทย1 April 202130 January 2024SDG17SDG8SDG9
The Cross-Cultural Perspective of Factors Influencing Online Shopping Intention: A Comparison Between Thai and German1 April 202125 January 2024SDG10SDG17SDG8SDG9
การจัดพอร์ตที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเสี่ยง1 April 202130 January 2024SDG1SDG12SDG17SDG3SDG5SDG8
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์สู่ความยั่งยืน: วาดภาพหลังสถานการณ์โรคระบาด1 April 202130 January 2024SDG10SDG17SDG4SDG8SDG9
การปฏิรูปและปรับปรุงหลักการประกันสุขภาพแห่งชาติ เพื่อรองรับสภาพไม่แน่นอน1 April 202130 January 2024SDG1SDG10SDG16SDG17SDG3SDG8
Spatial Differences in the Founding Pattern of Nongovernmental Organizations and Not-for-Profit Companies31 March 202125 January 2024SDG1SDG10SDG11SDG17SDG3SDG8
การติดตามความเป็นอิสระด้านการคลังของประเทศอาเซียนผ่านการบริหารภาษีและการโฆษณา: ประเทศฟิลิปปินส์และประเทศไทย – ใครก้าวหน้ากว่ากัน?31 March 202130 January 2024SDG16SDG17SDG8