อิทธิพลของความสอดคล้องภาพลักษณ์ต่อการ ประเมินแบรนด์ของผู้บริโภค31 March 201730 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG8SDG9
การปฏิบัติการอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจที่ขายผ่านหลายช่องทาง31 March 201730 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG14SDG17
การปฏิรูประบบราชการของไทยกับกลไกการกำกับดูแลการบริหารราชการแผ่นดินแบบสมดุลตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง31 March 201730 January 2024SDG12SDG17SDG4SDG8SDG9
การปฏิรูปกฎหมายเพื่อการพัฒนาฐานการผลิตการเกษตรให้เข้มแข็งและยั่งยืนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง31 March 201711 January 2024SDG1SDG12SDG15SDG17SDG2SDG3SDG5SDG6SDG8
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง: ศาสตร์แห่งการครองตนของ “ฅน” ยุติธรรม31 March 201730 January 2024SDG12SDG16SDG17SDG5SDG8
กลไกการบริหารภาครัฐในการจัดการปัญหาแอลกอฮอล์สู่วิถีความพอเพียง31 March 201730 January 2024SDG10SDG12SDG16SDG17SDG3
Neuroscience Research in Consumer Behaviors and Decision Making4 March 201730 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG4SDG8SDG9
การประเมินความยืดหยุ่นของโซ่อุปทานสินค้าเกษตรด้วยตัวแบบสโตแคสติก กรณีศึกษา มันสำปะหลังในประเทศไทย3 March 201730 January 2024SDG12SDG17SDG2SDG9
ความเต็มใจจ่ายเพื่อการอนุรักษ์โบราณสถาน กรณีศึกษาปราสามหินวัดพู แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว31 January 201730 January 2024SDG11SDG12SDG15SDG17SDG8
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษา: ชุมชนบ้านทุ่งศรี อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่30 January 201730 January 2024SDG11SDG12SDG15SDG17SDG3SDG6