การตลาดเชิงประสบการณ์ด้านความรู้สึกกับการบอกต่อของผู้บริโภคในการชมการแสดงทอล์คโชว์31 August 201730 January 2024SDG12SDG17SDG8
การตลาดเชิงเนื้อหาของสำนักพิมพ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การตัดสินใจซื้อและความภักดีของผู้อ่าน : สำนักพิมพ์อะบุ๊กและสำนักพิมพ์แซลมอน31 August 201730 January 2024SDG12SDG17SDG4SDG8SDG9
การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติของชุมชนสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน : ชุมชนท่าพรุ – อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่31 August 201730 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG15SDG17
การศึกษาความเต็มใจจะจ่ายค่าบริการน้ำประปาเพื่ออนุรักษ์และฟื้นฟูป่าต้นน้ำในจังหวัดจันทบุรี26 August 201730 January 2024SDG11SDG12SDG15SDG6
การประเมินมูลค่าทางเศรษฐศาสตร์ของมรดกทางวัฒนธรรม กรณีศึกษา วัดในเชียงแสน จังหวัดเชียงราย26 August 201730 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG15SDG8
การประเมินมูลค่าที่ไม่ได้ใช้ของความหลากหลายทางชีวภาพ : กรณีศึกษาของอุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง31 July 201730 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG14SDG15SDG6
การสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเชิงเกษตร : กรณีศึกษาเทศกาลบุฟเฟต์ผลไม้ จังหวัด ระยอง จันทบุรี และตราด31 July 201730 January 2024SDG12SDG13SDG15SDG8SDG9
มุ่งสู่การสร้างรายได้อย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย31 July 201730 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG8SDG9
การศึกษา “ช่วงของฤดูกาลที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าช่วงของฤดูกาลอื่น” ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย20 July 201730 January 2024SDG12SDG17SDG8SDG9
The shifting politics of biodiversity governance in Southeast Asia: a review and findings from Thailand18 July 20171 February 2024SDG12SDG14SDG15SDG17
การจัดการห่วงโซ่อุปทานเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน18 July 201730 January 2024SDG12SDG15SDG17SDG8SDG9
Mahayana and Taoism Beliefs of Thai-Chinese in Samutprakarn Province: The Perspective from Chinese Vegetarian Hall11 July 201716 January 2024SDG10SDG11SDG12SDG16SDG3SDG4SDG8