International Tourist’ Perceived Value in Food Tourism Services: Street Food in Bangkok, Thailand30 November 20198 April 2024SDG1SDG10SDG12SDG17SDG2SDG8
Learning to Create Value Through Goodwill and Experience30 November 20198 April 2024SDG12SDG13SDG17SDG8SDG9
การศึกษา Monday Effect (ผลกระทบของวันทำการที่มีต่อผลตอบแทน) ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย11 November 201930 January 2024SDG12SDG17SDG8SDG9
แนวทางการสร้างความจงรักภักดีต่อการท่องเที่ยวเชิงอาหารของประเทศไทยผ่านคุณค่าเชิงประสบการณ์31 October 201930 January 2024SDG12SDG14SDG16SDG17SDG8SDG9
การรับรู้ความน่าเชื่อถือของแหล่งสาร การรับรู้ความเสี่ยงของผู้บริโภคและความตั้งใจซื้ออาหารเสริมเพื่อควบคุมน้้าหนักบนเฟซบุ๊ก22 October 201930 January 2024SDG10SDG12SDG16SDG17SDG3SDG8
Quantifying benefit of IoT in agriculture: Optimal irrigation with yield prediction from big data18 October 201930 January 2024SDG12SDG13SDG15SDG17SDG2SDG9
การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักท่องเที่ยวขณะเข้าพักในโรงแรม30 September 201930 January 2024SDG12SDG14SDG15SDG6SDG7SDG8
การตรวจสอบสิทธิมนุษยชนอย่างรอบด้าน: กรณีศึกษาแรงงานเคลื่อนย้ายถิ่นฐานในอุตสาหกรรมก่อนสร้าง ในจังหวัดสงขลา30 September 201930 January 2024SDG1SDG12SDG16SDG8
ผลกระทบจากการเดินทางไปต่างประเทศของคนไทยต่อธุรกิจการท่องเที่ยว30 September 201930 January 2024SDG12SDG17SDG8
Hotels’ environmental leadership and employees’ organizational citizenship behavior21 September 20198 April 2024SDG12SDG13SDG17SDG8
การบริหารราชการบนพื้นฐานหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง4 September 201930 January 2024SDG1SDG11SDG12SDG16SDG17SDG2SDG3SDG8SDG9