เศรษฐกิจ Fostering Innovation Performance from a Sustainable Development Perspective นายGopi Krishna PV, ศ.ดร.ทิพวรรณ หล่อสุวรรณรัตน์ 29 June 201816 January 2024 SDG11SDG12SDG13SDG17SDG9
นิเทศศาสตร์ การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารแนวคิดการตลาดเชิงประสบการณ์ของสถานที่ท่องเที่ยว ดาษดา แกลเลอรี่ รศ.พัชนี เชยจรรยา, น.ส.สุพรรณี สมศรี 30 April 201830 January 2024 SDG12SDG17SDG8SDG9
วิทยาการข้อมูล ระบบธุรกิจอัจฉริยะกับการตัดสินใจระดับผู้บริหาร รศ.ดร.จงสวัสดิ์ จงวัฒน์ผล 30 March 201830 January 2024 SDG1SDG10SDG16SDG17SDG3SDG4SDG5SDG7SDG8SDG9
นวัตกรรมการจัดการ การพัฒนานวัตกรรมด้วย Design Thinking รศ.พ.ต.ต.ดร.ดนุวศิน เจริญ 30 March 201830 January 2024 SDG12SDG17SDG4SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้และการใช้งาน Google Adwords ของคนทำงานในกรุงเทพมหานคร รศ.พัชนี เชยจรรยา, นายศรัณยู มณีรอด 31 January 201830 January 2024 SDG11SDG17SDG4SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ การยอมรับนวัตกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษา: บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ศ.ดร.ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ, คุณชนนิกานต์ เสริตานนท์ 31 December 201730 January 2024 SDG12SDG17SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติของชุมชน สู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน : ชุมชนท่าพรุ – อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบ รศ.ดร.อุษา บิ้กกิ้นส์, น.ส.ธันย์ชนก ช่างเรือ 31 December 201730 January 2024 SDG1SDG12SDG13SDG14SDG15SDG17
นิเทศศาสตร์ นวัตกรรมการสร้างสรรค์แนวคิดธุรกิจเทศกาลดนตรีสากลในประเทศไทย: เป็ปซี่ พรีเซ็นท์ เอสทูโอ สงกรานต์ มิวสิคเฟสติวัล 2016 อ.ดร.วิเชียร ลัทธิพงศ์พันธ์, น.ส.ภัตติมา สืบสายสิงห์ 14 December 201730 January 2024 SDG17SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ ทบทวนวรรณกรรมเรื่องความหมายและการจาแนกประเภทของนวัตกรรม อ.ดร.บงกช เจนจรัสสกุล 1 December 201730 January 2024 SDG1SDG17SDG4SDG5SDG8SDG9
นิเทศศาสตร์ การตลาดเชิงประสบการณ์ด้านความรู้สึกกับการบอกต่อของผู้บริโภคในการชมการแสดงทอล์คโชว์ ผศ.ดร.บุหงา ชัยสุวรรณ, นายชัชชพันธ์ เล็กเจริญ 31 August 201730 January 2024 SDG12SDG17SDG8
นิเทศศาสตร์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และการเปิดเผยตนเองในเฟซบุ๊กของกลุ่มชายรักชาย ผศ.ดร.บุหงา ชัยสุวรรณ, นายปรภัต จูตระกูล 31 August 201730 January 2024 SDG10SDG3SDG8
นิเทศศาสตร์ การตลาดเชิงเนื้อหาของสำนักพิมพ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การตัดสินใจซื้อและความภักดีของผู้อ่าน : สำนักพิมพ์อะบุ๊กและสำนักพิมพ์แซลมอน รศ.ดร.อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว, น.ส.เพ็ญภิมล โสภณธนกิจ 31 August 201730 January 2024 SDG12SDG17SDG4SDG8SDG9