อิทธิพลของความสอดคล้องภาพลักษณ์ต่อการ ประเมินแบรนด์ของผู้บริโภค31 March 201730 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG8SDG9
Smart City บนฐานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง: Smart Economy31 March 201730 January 2024SDG10SDG17SDG4SDG8SDG9
การบริหารจัดการอุปสงค์เพื่อการสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน31 March 201730 January 2024SDG12SDG8SDG9
กฎหมายกับการพัฒนากิจการเพื่อสังคม อีกทางเลือกของการพัฒนาอย่างย่งัยืนภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง31 March 201730 January 2024SDG1SDG10SDG17SDG8SDG9
ประเมินองค์การพิทักษ์ระบบคุณธรรมในราชการพลเรือนสามัญ31 March 201730 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG5SDG8SDG9
แบบจำลองดุลยภาพทั่วไปประยุกต์ในการศึกษาเศรษฐกิจพอเพียง31 March 201730 January 2024SDG1SDG10SDG16SDG17SDG8SDG9
กลยุทธ์การจัดสรรการลงทุนตามความเสี่ยงด้วยหลักทรัพย์ที่อิงกับอสังหาริมทรัพย์31 March 201730 January 2024SDG10SDG17SDG8SDG9
ความยั่งยืนของการสร้างมูลค่าเพิ่มในส่วนผู้ถือหุ้นของกิจการในตลาดหลักทรัพย์ไทย31 March 201730 January 2024SDG17SDG8SDG9
Psycho-social Antecedents of Research Potentiality among Graduate Students: A SEM Approach7 March 201716 January 2024SDG17SDG3SDG4SDG8SDG9
Neuroscience Research in Consumer Behaviors and Decision Making4 March 201730 January 2024SDG12SDG17SDG3SDG4SDG8SDG9