แนวทางการพัฒนาเอกลักษณ์ตราสินค้าให้กับชุมชนในฐานะของแหล่งท่องเที่ยว: บทเรียนจากกรณีศึกษาตลาดร้อยปีสามชุกและตลาดเก้าห้อง จังหวัดสุพรรณบุรี1 September 201730 January 2024SDG11SDG12SDG15SDG8SDG9
เนื้อหาและการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายการสื่อสารออนไลน์เกี่ยวกับการใช้จักรยานในชีวิตประจำวัน1 September 201730 January 2024SDG11SDG13SDG17SDG3SDG9
ปัจจัยสำคัญต่อการจัดทำรายงานการจัดอันดับเพลงยอดนิยมประจำประเทศไทย31 August 201730 January 2024SDG11SDG17SDG8SDG9
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้งานการพาณิชย์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์31 August 201730 January 2024SDG12SDG16SDG8SDG9
การวิเคราะห์องค์ประกอบการจัดการท่าเรือแบบผสมกับบริบทการท่องเที่ยวเรือสำราญ31 August 201730 January 2024SDG11SDG12SDG14SDG15SDG8SDG9
เครือข่ายการสื่อสารออนไลน์ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพื่อการเดินทางในเขตกรุงเทพมหานคร31 August 201730 January 2024SDG11SDG13SDG17SDG3SDG9
การตลาดเชิงเนื้อหาของสำนักพิมพ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การตัดสินใจซื้อและความภักดีของผู้อ่าน : สำนักพิมพ์อะบุ๊กและสำนักพิมพ์แซลมอน31 August 201730 January 2024SDG12SDG17SDG4SDG8SDG9
การสื่อสารข้ามสื่อ เพื่อสร้างแบรนด์บุคคลของผู้ดำเนินรายการข่าว31 August 201730 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG5SDG8SDG9
Corporate Branding of the Thai Multinational Companies in the ASEAN region: A Case Study of Service Company in Thailand.30 August 201716 January 2024SDG10SDG17SDG8SDG9
From Cultural Physical Artifact to the New Media: Reproduction Process of the Inscriptions Database in Thailand.30 August 201730 January 2024SDG11SDG4SDG9
แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลในช่วงการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคโทรทัศน์ดิจิทัลกรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 330 August 201730 January 2024SDG11SDG17SDG4SDG8SDG9