แนวทางการพัฒนาเอกลักษณ์ตราสินค้าให้กับชุมชนในฐานะของแหล่งท่องเที่ยว: บทเรียนจากกรณีศึกษาตลาดร้อยปีสามชุกและตลาดเก้าห้อง จังหวัดสุพรรณบุรี1 September 201730 January 2024SDG11SDG12SDG15SDG8SDG9
การตลาดเชิงเนื้อหาของสำนักพิมพ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การตัดสินใจซื้อและความภักดีของผู้อ่าน : สำนักพิมพ์อะบุ๊กและสำนักพิมพ์แซลมอน31 August 201730 January 2024SDG12SDG17SDG4SDG8SDG9
การสื่อสารข้ามสื่อ เพื่อสร้างแบรนด์บุคคลของผู้ดำเนินรายการข่าว31 August 201730 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG5SDG8SDG9
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวชี้วัดด้านทุนมนุษย์และเศรษฐกิจ กับอายุขัยเฉลี่ยเมื่อแรกเกิดและอัตรามรณะของทารก31 August 201730 January 2024SDG1SDG10SDG11SDG17SDG3SDG8
ปัจจัยสำคัญต่อการจัดทำรายงานการจัดอันดับเพลงยอดนิยมประจำประเทศไทย31 August 201730 January 2024SDG11SDG17SDG8SDG9
ปัจจัยการสื่อสารเพื่อพยากรณ์พฤติกรรมการอ่านของคนไทย31 August 201730 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG8
เฟซบุ๊กกับกลยุทธ์การแสวงหาข้อมูล ความไม่แน่นอนในคู่รักของตน พฤติกรรมการสอดส่องที่ส่งผลต่อความหึงหวง31 August 201730 January 2024SDG10SDG16SDG4SDG5SDG8
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้งานการพาณิชย์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์31 August 201730 January 2024SDG12SDG16SDG8SDG9
การตลาดเชิงประสบการณ์ด้านความรู้สึกกับการบอกต่อของผู้บริโภคในการชมการแสดงทอล์คโชว์31 August 201730 January 2024SDG12SDG17SDG8
รูปแบบการดำเนินชีวิต และการเปิดเผยตนเองในเฟซบุ๊กของกลุ่มชายรักชาย31 August 201730 January 2024SDG10SDG3SDG8
การวิเคราะห์องค์ประกอบการจัดการท่าเรือแบบผสมกับบริบทการท่องเที่ยวเรือสำราญ31 August 201730 January 2024SDG11SDG12SDG14SDG15SDG8SDG9
Corporate Branding of the Thai Multinational Companies in the ASEAN region: A Case Study of Service Company in Thailand.30 August 201716 January 2024SDG10SDG17SDG8SDG9