เปลี่ยนศักยภาพสังคมสู่ความมั่งคั่ง: เหตุผลหลักในการดาเนินธุรกิจของบริษัทที่เปลี่ยนโลก29 March 201930 January 2024SDG12SDG13SDG14SDG17SDG8SDG9
คิดส์โมเดล (KISS Model) เพื่อการยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคธุรกิจ สังคม และรัฐบาล29 March 201930 January 2024SDG12SDG16SDG3SDG4SDG8SDG9
บทบาทของภาคธุรกิจในการสร้างชุมชนเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อแก้ปัญหาหนี้สินเกษตรกร โดยไม่ต้องรอเงินงบประมาณจากรัฐบาล29 March 201930 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG17SDG2SDG8SDG9
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ในประเทศไทย29 March 201930 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG9
มลภาวะทางอากาศกับภาษีรถยนต์ ในประเทศไทย: โอกาสของรถยนต์ไฟฟ้า29 March 201923 December 2023SDG11SDG12SDG13SDG3SDG7SDG9
กองทุนสวัสดิการชุมชน: การจัดการความยั่งยืนทางการเงิน29 March 201930 January 2024SDG1SDG10SDG11SDG12SDG17SDG3SDG8SDG9
การเปิดเสรีการค้าภายใต้โครงการร่วมมือทางเศรษฐกิจในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้าโขงกับการเข้าสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย28 March 201930 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG17SDG8
Neuromarketing in Neuroscience: The Case of Eye-tracking Technology (ET)2 March 201930 January 2024SDG12SDG3SDG9
Newsvendor model for multi-inputs and -outputs with random yield: Applications to agricultural processing industries19 February 20198 April 2024SDG12SDG2SDG3SDG8SDG9
The Impact of 21st Century Skills on The Life Satisfactions of The General Public (ผลกระทบของทักษะในศตวรรษที่ 21 ต่อความพอใจในชีวิตของประชาชนทั่วไป)7 February 201916 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG3SDG4SDG8
การศึกษาปรับปรุงประสิทธิภาพของคลังสินค้าแบบทันเวลาพอดีโดยใช้การจาลองสถานการณ์ กรณีศึกษาคลังสินค้าชิ้นส่วนรถยนต์6 February 201930 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9
BRANDS AS HUMANS: A SYSTEMATIC REVIEW OF BRAND PERSONALITY SCALES3 February 20198 April 2024SDG11SDG12SDG8