ส่วนผสมทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษหนองคาย29 June 201930 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG8SDG9
เรื่องเล่าจากเขื่อนพลังน้ำไซยะบุรี หลักความรับผิดชอบต่อสังคมที่บังคับไม่ได้กับวิถีแห่งอาเซียนต่อสถาบันการเงิน28 June 201930 January 2024SDG10SDG12SDG16SDG17SDG7SDG9
ประสิทธิภาพของกองทุนรวมในประชาคมเศรษฐกิจเอเชียตะวันออกเฉียงใต้26 June 201930 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
Dealing with Service Failure Smarter: The Critical Role of Customer Voice Management in Service Recovery Process3 May 201923 December 2023SDG12SDG16SDG3SDG8
Food Manufacturers’ Sustainable Product Launch Strategy: Game Theory Approach2 May 20198 April 2024SDG12SDG13SDG8SDG9
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงามอีฟแอนด์บอย เกศสุดา30 April 201916 January 2024SDG10SDG12SDG17SDG5SDG8
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติ การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การรับรู้การควบคุมพฤติกรรมส่วนผสมทางการการตลาด กับความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เกษตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม25 April 201930 January 2024SDG12SDG13SDG14SDG17SDG2SDG3SDG8SDG9
Operating performance of SMEs in Thailand after going public18 April 20196 December 2023SDG12SDG17SDG8SDG9
การจัดการคลัสเตอร์การท่องเที่ยวโดยชุมชนที่สอดคล้องกับปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง1 April 201930 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG15SDG17SDG8SDG9
กองทุนสวัสดิการชุมชน: การจัดการความยั่งยืนทางการเงิน29 March 201930 January 2024SDG1SDG10SDG11SDG12SDG17SDG3SDG8SDG9
ความโปร่งใส และมูลค่าเพิ่มทางการตลาดของบริษัทจดทะเบียนในประเทศไทย Evidence on Corporate Transparency and Market Value Added of Listed Companies in Thailand29 March 201930 January 2024SDG12SDG16SDG17SDG8SDG9
ธุรกิจและชีวิตที่ดี Business and the good life29 March 201930 January 2024SDG1SDG10SDG11SDG12SDG17SDG3SDG8