ปัจจัยที่ส่งผลในการเลือกผู้ให้บริการส่งอาหาร (FOOD DELIVERY SERVICE)18 August 202030 January 2024SDG11SDG12SDG17SDG3SDG8SDG9
ผลกระทบของการมีข้อมูลที่ดีขึ้นต่อการตัดสินใจในการลงทุนกับธุรกิจสตาร์ทอัพ18 August 202030 January 2024SDG1SDG12SDG16SDG17SDG4SDG8SDG9
ธุรกิจกับการก้าวข้าม “กับดักการเติบโตเพื่อตนเอง” ไปสู่ “ความรุ่งเรืองเพื่อทุกคน”18 August 202030 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG13SDG5SDG8
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมอัจฉริยะสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น18 August 202030 January 2024SDG11SDG12SDG13SDG17SDG6
การศึกษาอิทธิพลของโครงสร้างองค์การแบบกระจายอำนาจและบรรยากาศทางจริยธรรมในการทำงาน ต่อความมุ่งมั่นในงานของข้าราชการส่วนท้องถิ่นในประเทศไทย: การศึกษาเบื้องต้นในกลุ่มจังหวัดที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตและความสามารถในการแข่งขันสูง18 August 202030 January 2024SDG10SDG12SDG16SDG17SDG8
Life‑cycle greenhouse gas and value chain of end‑of‑life vehicle management in Thailand10 July 20207 April 2024SDG12SDG13SDG17SDG9
การวิเคราะห์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่อการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค1 July 202030 January 2024SDG11SDG12SDG15SDG17SDG8SDG9
อิทธิพลของการสื่อสารเรื่องเกี่ยวกับสัตว์ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงเจตคติและพฤติกรรมของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์30 June 202030 January 2024SDG12SDG15SDG16SDG17SDG4
Circular Economy for Small and Medium Enterprise: Problems, Challenges and Recommendations Towards Circular Economy for the Sustainability of SMEs30 June 202030 January 2024SDG12SDG13SDG17SDG8SDG9
การใช้ภาษาในสื่อโฆษณารถยนต์ญี่ปุ่น: กรณีรถยนต์ TOYOTA PRIUS กับรถยนต์ HONDA FIT30 June 202030 January 2024SDG12SDG4SDG9