The Customer Is Always Right Became Not Right in Interactions Brand Equity, Organization-Public Relationship, and TV Viewing Behavior1 August 20181 December 2023SDG10SDG16SDG17SDG3SDG5SDG8
สภาเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมแห่งสาธารณรัฐฝรั่งเศสกับบทบาทการมีส่วนร่วมของประชาชนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน31 July 201830 January 2024SDG10SDG11SDG16SDG17SDG9
Factors affecting stakeholder’s levels of satisfaction with community partnership association in Rayong Province, Thailand24 July 20184 December 2023SDG10SDG11SDG4SDG5
More Wages, More Income, More Leisure Evidence from Thailand Time Use Survey24 July 201816 January 2024SDG10SDG11SDG3SDG4SDG8
A LRFMM-BASED CLUSTERING MODEL IN HEALTHCARE: A CASE STUDY OF CUSTOMER SEGMENTATION IN COMPLEMENTARY AND ALTERNATIVE MEDICINE20 July 201816 January 2024SDG10SDG13SDG17SDG9
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการธํารงรักษาบุคลากรระดับปฏิบัติการ ของโรงแรมในฝั่งทะเลอันดามัน: กรณีศึกษาโรงแรม 4 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต11 July 201830 January 2024SDG10SDG17SDG3SDG4SDG5SDG8
วิสาหกิจเพื่อสังคมในประเทศไทย: ข้อสังเกตบางประการต่อร่างพระราชบัญญัติส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคม1 July 201830 January 2024SDG1SDG10SDG12SDG17SDG8SDG9
ภาพลักษณ์ความปลอดภัยและการจัดการความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวจีนประเภทท่องเที่ยวแบบอิสระในกรุงเทพมหานคร1 July 201830 January 2024SDG10SDG11SDG12SDG16SDG17SDG3SDG8
ปัจจัยเชิงเหตุทางจิตและสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการสื่อสารอย่างเคารพสิทธิผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี1 July 201830 January 2024SDG10SDG16SDG17SDG4SDG5
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อการกำหนดอัตราค่าตอบแทนในตลาดค้าบริการทางเพศ1 July 201830 January 2024SDG1SDG10SDG5SDG8