Published
งานประชุมวิชาการของสถาบัน ประจำปี 2560

งานประชุมวิชาการของสถาบัน ประจำปี 2560
งานวิจัยในครั้งนี้ศึกษาอิทธิพลของความสอดคล้องภาพลักษณ์ระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์ต่อ
 การประเมินแบรนด์ของผู้บริโภค โดยได้มีการพัฒนาวิธีการดําเนินงานวิจัยด้วยการวัดประเมินทางอ้อมแบบ
 เปรียบเทียบมิติภาพลักษณ์ และการวิเคราะห์ข้อมูลแบบสหสัมพันธ์ของตัวแปรสองกลุ่ม ผลการศึกษาวิจัยใน
 ภาพรวมพบว่าความสอดคล้องภาพลักษณ์ของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในด้านลบนั้น มีบทบาทสําคัญต่อ
 การประเมินแบรนด์ของผู้บริโภคมากกว่าความสอดคล้องภาพลักษณ์ของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในด้านบวก
 โดยอิทธิพลของความสอดคล้องภาพลักษณ์ระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์ในด้านต่างๆ นั้นขึ้นอยู่กับรูปแบบหรือ
 สถานะการณ์ของการประเมินแบรนด์ของผู้บริโภคนั่นเอง
อิทธิพลของความสอดคล้องภาพลักษณ์ต่อการ ประเมินแบรนด์ของผู้บริโภค. NIDA, งานประชุมวิชาการของสถาบัน ประจำปี 2560 (317-324).