กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน
ข้อร้องเรียน หมายถึง ข้อร้องเรียน ข้อร้องทุกข์ การร้องขอ ระดับข้อร้องเรียน จำแนกออกเป็น 3 ระดับ ดังนี้

Workflow : กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
ช่องทางร้องเรียน
- ติดต่อด้วยตนเอง ณ กลุ่มงานสื่อสารองค์การและกิจกรรมเพื่อสังคม ชั้น 3 อาคารนิด้าสัมพันธ์
- ทางไปรษณีย์ส่งมายัง กส่วนสื่อสารองค์การ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
148 ถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 - Email : complaint@nida.ac.th
- แบบฟอร์มร้องเรียนออนไลน์