การออกแบบและสื่อสารอัตลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านสื่อดิจิทัล

การออกแบบและสื่อสารอัตลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านสื่อดิจิทัล

“การออกแบบและสื่อสารอัตลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านสื่อดิจิทัล” (Crafting and Communicating Brand Identity via Digital Platforms)

หลักสูตรที่เหมาะสำหรับ เจ้าของ ผู้บริหาร หรือผู้ที่สนใจในการสร้างแบรนด์ สามารถทำความเข้าใจภาพรวม รวมถึงหัวใจสำคัญ ซึ่งเป็นแกนกลางของการสร้างแบรนด์ การสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสารแบรนด์ผ่านช่องทางดิจิทัล

ซึ่งในระหว่างการอบรม ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้สร้าง หรือบริหารแบรนด์ของตัวเอง พร้อมๆ ไปกับการอบรม พร้อมทั้งมีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนปัญหา และความท้าทายกับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะที่เกี่ยวข้อง

อบรมวันเสาร์ที่ 26 และ วันอาทิตย์ 27 กรกฎาคม 2568 (จำนวน 2 วัน)
เวลา 09.30-16.30 น. (รวมทั้งหมด 12 ชั่วโมง)
อบรม ณ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

ค่าลงทะเบียนปกติคนละ 7,200 บาท*
*พิเศษส่วนลด*
– กรณีเป็นศิษย์เก่านิด้า หรือเคยอบรมกับศูนย์ หรือผู้ที่เคยอบรมกับศูนย์แนะนำมา หรือสมัครพร้อมกัน 2 คน ลดเหลือคนละ 6,700 บาท
– กรณีสมัครพร้อมกันตั้งแต่ 3-4 คน ลดเหลือคนละ 6,500 บาท
– กรณีสมัครพร้อมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปลดเหลือคนละ 6,000 บาท

สนใจสมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mba.nida.ac.th/th/cbi/project/detail/20250226025415

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://lin.ee/kt4zMDJ
หรือ โทร 02 727 3983 – 5 , 092 997 5008
(ได้ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 น.)