#การตลาด
โดย Teerawat Charoenrat; ศ.ดร. พิริยะ ผลพิรุฬห์* อาจารย์ประจำคณะพัฒนาการเศรษฐกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
ศ.กิตติคุณ ดร.นิตยา วงศ์ธาดา
อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ / ผู้เชี่ยวชาญด้าน Neuroscience Marketing ศูนย์ปัญญทัศน์เพื่อการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
โดย รศ.ดร. พีรยุทธ เจริญสุขมงคล* อาจารย์ประจำวิทยาลัยนานาชาติ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ; Vesarach Aumeboonsuke
โดย Phaphon Plumwongrot; ศ.ดร.พิริยะ ผลพิรุฬห์* อาจารย์ประจำคณะพัฒนาการเศรษฐกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Peerayuth Charoensukmongkol, Arti Pandey